டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகள் சுகாதார விநியோக சேனல்களை பலப்படுத்தியுள்ளன: ஷியாட்டோ ரஹா, மைஹெல்த்கேர் – ET ஹெல்த்வேர்ல்ட்

டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகள் சுகாதார விநியோக சேனல்களை பலப்படுத்தியுள்ளன: ஷியாட்டோ ரஹா, மைஹெல்த்கேர்EHealthworld இன் ஆசிரியர் ஷாஹித் அக்தர், மைஹெல்த்கேரின் நிறுவனர் மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஷியாட்டோ ரஹாவுடன் பேசினார். டிஜிட்டல் மயமாக்கல் சுகாதாரத்துறையில்.

டிஜிட்டல்மயமாக்கல் எவ்வாறு மாற்றத்தைக் கொண்டுவருகிறது சுகாதார சுற்றுச்சூழல் அமைப்பு ?
மொபைல் இணையத்தின் டிஜிட்டல்மயமாக்கல் மற்றும் ஊடுருவல் ஆகியவை இந்திய சுகாதாரத் துறைக்கு விளையாட்டு மாற்றிகளாக இருக்கும். டிஜிட்டல் சுகாதார தீர்வுகள் நோயாளிகளுக்கு சுகாதார சேவைகளுக்கான அணுகலை மேம்படுத்த உதவும். ஒரு வாடிக்கையாளருக்கான அனைத்து சுகாதாரத் தேவைகளையும் பூர்த்தி செய்வதற்கான சுகாதார சுற்றுச்சூழல் அமைப்புகளின் வாய்ப்பே குறிப்பிடத்தக்க நன்மை, இது ஆலோசனை, மருந்தியல் விநியோகம், வீட்டிலுள்ள நோயறிதல்கள், வீட்டு சுகாதார மற்றும் தொலைநிலை நோயாளி கண்காணிப்பு.

ஸ்டார்ட்-அப்கள் டிஜிட்டல் ஹெல்த்கேர் பரிணாம வளர்ச்சியில் இயக்கி வருகின்றன, சமீபத்திய ஆண்டுகளில் கூகிள், ஆப்பிள், சாம்சங் போன்ற தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களான இதய துடிப்பு, ஈ.சி.ஜி, இரத்த ஆக்ஸிஜனேற்றம், இரத்த அழுத்தம், துடிப்பு ஆகியவற்றைக் கண்காணிப்பதற்கான டிஜிட்டல் சுகாதார பயன்பாடுகளின் புதிய வரம்பை முன்வைக்கின்றன. வீதம் மற்றும் இரத்த சர்க்கரை அளவு.

சுகாதார பதிவுகளின் டிஜிட்டல் மயமாக்கல் நோயறிதலின் துல்லியத்தன்மை, நோயாளியின் நீளமான வரலாற்றை உருவாக்குதல், மருத்துவ நிர்வாக பிழைகளை குறைத்தல் மற்றும் சரியான நேரத்தில் எச்சரிக்கைகள், கடுமையான மருத்துவ நெருக்கடிகளைத் தடுக்க எச்சரிக்கைகள் ஆகியவற்றை வழங்க பெரிதும் உதவும்.

டிஜிட்டல் ஹெல்த்கேர் ஓட்டுவதில் தொழில்நுட்பத்தின் பங்கு எவ்வளவு முக்கியமானது?
துரதிர்ஷ்டவசமாக, இந்தியாவில் சுகாதாரத் துறை டிஜிட்டல் தொழில்நுட்பத்தை மெதுவாக ஏற்றுக்கொள்பவர்களில் ஒருவராகவும், கவனிப்பை வழங்குவதில் டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகளாகவும் உள்ளது. மரபு இயக்க சிக்கல்கள், உள்கட்டமைப்பு தடைகள் மற்றும் மாற்ற நிர்வாகத்தின் குறிப்பிடத்தக்க சவால் ஆகியவை முக்கிய தடைகள். கோவிட் 19 தொற்றுநோய் நோயாளிகள் மற்றும் மருத்துவர்கள் இருவருக்கும் மிகவும் தேவையான நடத்தை மாற்றத்தைத் தூண்டுவதற்கான ஒரு ஊக்கியாக இருந்து வருகிறது – இது டெலிமெடிசின், டிஜிட்டல் ஈ.எம்.ஆர் தளங்களை ஏற்றுக்கொள்வதில் ஒரு ஊக்கியாக இருந்து வருகிறது. டிஜிட்டல் கண்டுபிடிப்புகளில் புதிய வயது தொழில்நுட்பத்தை ஏற்றுக்கொள்வது மேலும் பலப்படுத்தியுள்ளது சுகாதார விநியோக சேனல்கள். பல சுகாதார நிறுவனங்கள் மற்றும் மருத்துவர்கள் தங்கள் நோயாளிகளுக்கு வழங்கப்படும் பராமரிப்பின் தரத்திற்கு மதிப்பு சேர்க்க AI (செயற்கை நுண்ணறிவு) பயன்பாட்டை ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள். AI உடன் ஒருங்கிணைந்த கருவிகள், இந்தத் துறையில் அன்றாட செயல்முறைகளை தானியங்குபடுத்துவதன் மூலமும், மேம்பட்ட நோயாளி விளைவுகளை வழங்குவதன் மூலமும் சுகாதார விநியோக மாதிரியை மாற்ற உதவுகின்றன.

மைஹெல்த்கேரின் பின்னால் உள்ள யோசனை என்ன?
சுகாதாரத்தின் தரம் மற்றும் அணுகல் அடிப்படையில் 195 நாடுகளில் இந்தியா 145 வது இடத்தில் உள்ளது. நாம் எதிர்கொள்ளும் இரண்டாவது சவால் அர்த்தமுள்ள நோயாளி தகவல் இல்லாதது, இது நோயறிதல் பிழைகளுக்கு வழிவகுக்கிறது அல்லது துல்லியமான நோயறிதலுக்கான காலவரிசையை அதிகரிக்கிறது.

மைஹெல்த்கேர் ஒரு பயனுள்ள டிஜிட்டல் ஹெல்த்கேர் சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை வழங்குகிறது, இது அனைவருக்கும் தரமான சுகாதார சேவையை வழங்குவதற்கான ஒரு பார்வையுடன், சுகாதார விநியோகத்தின் அணுகலை மேம்படுத்துகிறது. மைஹெல்த்கேர் என்பது டிஜிட்டல் சுகாதார சுற்றுச்சூழல் அமைப்பாகும், இது மருத்துவமனைகள், அதன் மருத்துவர்கள், பராமரிப்பாளர்களுடன் இணைந்து செயல்படுகிறது மற்றும் நோயாளியின் பராமரிப்பு தொடர்ச்சியான செயல்முறைகளை மேம்படுத்துகிறது. மைஹெல்த்கேரின் முக்கிய கவனம் தரவு உந்துதல் பராமரிப்பு செயல்முறையைப் பயன்படுத்தி சுகாதார விநியோக விநியோக இடைவெளியைக் குறைப்பதாகும். மைஹெல்த்கேர் வழங்கும் ஒரு சேவையாக மருத்துவமனைகள் மற்றும் கிளினிக்குகள் நோயாளிகளின் ஈடுபாட்டை உருவாக்குவதற்கும் அவர்களின் டிஜிட்டல் ஹெல்த்கேர் சாலை வரைபடத்தை அளவிடுவதற்கும் உதவ வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.

மைஹெல்த்கேர் முன்னணி மருத்துவமனைகள் மற்றும் சுகாதார நிறுவனங்களுடன் கூட்டு சேர்ந்து ஒரு அர்த்தமுள்ள மற்றும் பயனுள்ள சுகாதார சுற்றுச்சூழல் அமைப்பை உருவாக்குவது, மருத்துவ சிகிச்சையில் சிறந்த நடைமுறைகளை வரைபடமாக்குதல் மற்றும் மருத்துவமனையின் பல்வேறு தொழில்நுட்ப தளங்களில் ஒருங்கிணைப்பது ஆகியவை 360 டிகிரி கவனிப்பை அதன் நோயாளிகளுக்கு எங்கிருந்தும் எங்கிருந்தும் வழங்க உதவுகின்றன. முறை.

57+ மருத்துவமனைகளில், இன்று 20 மில்லியனுக்கும் அதிகமான நோயாளிகளின் சுகாதாரத் தேவைகளை நிறுவனம் நிர்வகிக்கிறது. அவர்கள் தற்போது முழு ஃபோர்டிஸ் குழு, மேக்ஸ் மருத்துவமனை குழு, பி.எல்.கே சூப்பர் ஸ்பெஷாலிட்டி, பி.எஸ்.ஆர்.ஐ சூப்பர் ஸ்பெஷாலிட்டி, பிரைமஸ் சூப்பர் ஸ்பெஷாலிட்டி, விம்ஹான்ஸ் நயாட்டி மருத்துவமனை, ஆகாஷ் ஹெல்த்கேர், நானாவதி மருத்துவமனை, ப்ரீச் கேண்டி மருத்துவமனை, உட்லேண்ட்ஸ் மல்டி ஸ்பெஷாலிட்டி, நியோட்டியா ஹெல்த்கேர் குரூப் மற்றும் பல.

.

Leave a Comment