காத்திருக்கும் அறைகள் முதல் ஹாலோகிராம்கள் வரை: டாக்டர் கெரன் பிரியதர்ஷினி, மைக்ரோசாஃப்ட் ஆசியா – ET ஹெல்த்வேர்ல்ட்

காத்திருப்பு அறைகள் முதல் ஹாலோகிராம்கள் வரை: டாக்டர் கெரன் பிரியதர்ஷினி, மைக்ரோசாஃப்ட் ஆசியாவழங்கியவர் டாக்டர் கெரன் பிரியதர்ஷினி
பிராந்திய வணிக முன்னணி, உலகளாவிய சுகாதாரம், மைக்ரோசாப்ட் ஆசியா

சலிப்பான காத்திருப்பு அறைகள், நாக்கு மனச்சோர்வு, கிருமிநாசினியின் வாசனை; மருத்துவரிடம் செல்வதை விரும்பாத பல விஷயங்கள் உள்ளன. ஆனால் நீங்களோ அல்லது நேசிப்பவரோ நோய்வாய்ப்பட்டால், எளிதாக அணுகுவதை விட மதிப்புமிக்க எதுவும் இல்லை சுகாதாரம்.

அனைவருக்கும் சிறந்த அணுகலை வழங்குவது நம் காலத்தின் மிகப்பெரிய சவால்களில் ஒன்றாகும். இன்னும் நீண்ட தூரம் செல்ல வேண்டிய நிலையில், தொழில்நுட்பம் எவ்வாறு உதவுகிறது என்பதைப் பார்க்க நான் ஊக்குவிக்கப்படுகிறேன் – குறிப்பாக தொற்றுநோயைப் பிடிக்கும்போது.

கோவிட் -19 எங்களை சமூக தூரத்திற்கு கட்டாயப்படுத்தியுள்ளது மற்றும் மருத்துவர்கள் மற்றும் நோயாளிகள் உட்பட எல்லா இடங்களிலும் நேருக்கு நேர் தொடர்பைக் குறைக்கிறது. தொற்றுநோய் மருத்துவ முறைகள் மற்றும் வளங்களுக்கும் பெரும் அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது. மெய்நிகர் இந்த வகையான சவால்களை எதிர்கொள்ள தொலைநிலை சுகாதார தீர்வுகள் எங்களுக்கு உதவுகின்றன.

மெய்நிகர், ஸ்மார்ட் மற்றும் மிகவும் தொலைநிலை

சீனாவில், ஒரு டெலிமெடிசின் இயங்குதளம் வெறும் 10 நாட்களில் நேரலையில் தள்ளப்பட்டது, இதனால் தொலைதூர பகுதிகளில் உள்ள நோயாளிகளும், மருத்துவ மையத்தை நேரில் பார்வையிட முடியாத மற்றவர்களும் இப்போது தரமான சுகாதார சேவையைப் பெறுகின்றனர்.

ஹெல்த்கேர் குளோபல் (எச்.சி.ஜி) மைக்ரோசாப்ட் அணிகளைப் பயன்படுத்தி மெய்நிகர் ஆலோசனைகளை மேற்கொண்டது. அவ்வாறு செய்வதன் மூலம், வெளிநாட்டிலிருந்து வரும் நோயாளிகளுக்கு கூட புற்றுநோய் சிகிச்சையை தொழில்நுட்பம் எவ்வாறு அணுகக்கூடியதாகவும், மலிவுடனும் மாற்ற முடியும் என்பதை அவர்கள் நிரூபித்துள்ளனர்.

எச்.சி.ஜியின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியும் தலைவருமான டாக்டர் பி.எஸ்.அஜய் குமார் விளக்குகிறார், “கென்யா, ஈராக் அல்லது வியட்நாமில் இருந்து வரும் எங்கள் நோயாளிகளைப் பற்றி சிந்தியுங்கள். மெய்நிகர் ஆலோசனைகளைச் செய்ய முடிந்தால் அவர்கள் ஏன் இங்கு வந்து வழக்கமான பின்தொடர்வுகளுக்கு இருக்க வேண்டும்? அவர்கள் முற்றிலும் தேவைப்படும்போது மட்டுமே அவர்கள் மருத்துவமனைக்கு வர வேண்டும். ”

மெய்நிகர் ஆலோசனைகளைத் தவிர, AI போன்ற பிற தொழில்நுட்பங்களும் மிகப்பெரிய வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்துகின்றன. ஆஸ்திரேலியாவின் மெல்போர்னில் அமைந்துள்ள ஆஸ்டின் ஹெல்த் பற்றி பார்ப்போம். மைக்ரோசாப்டின் உதவியுடன், அவர்கள் ஒரு COVID-19 சுய மதிப்பீட்டு கருவியை உருவாக்கியுள்ளனர். ஒரு நோயாளி ஆடியோ பதிவுகளைப் பயன்படுத்தி தங்கள் அறிகுறிகளை சுயமாகப் புகாரளிக்கிறார், எடுத்துக்காட்டாக, 30 ஆக எண்ணி, “ஆ” என்ற வார்த்தையைச் சொல்கிறார். ஒரு வழிமுறை பதிவுகளை பகுப்பாய்வு செய்து நோயாளியுடன் ஒரு மெய்நிகர் ஆலோசனையை நடத்தும் மருத்துவரை எச்சரிக்கிறது. இறுதியில், இந்த அமைப்பு நோயாளியின் பாதுகாப்பில் கவனம் செலுத்துகிறது. நேருக்கு நேர் தொடர்பு தேவையில்லாமல் அவர்கள் சரியான நேரத்தில் ஆலோசனைகளையும் பொருத்தமான சிகிச்சையையும் பெறுகிறார்கள்.

கலப்பு யதார்த்தம்
இதற்கிடையில், ஹோலோலென்ஸ், இணைக்கப்படாத கலப்பு ரியாலிட்டி (எம்ஆர்) ஹெட்செட் சாதனம், மெய்நிகர் மற்றும் தொலைநிலை ஆலோசனைகளை அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு செல்கிறது. எடுத்துக்காட்டாக, இந்த தொழில்நுட்பம் ஜப்பானில் தொலைதூர தீவுகளில் உள்ள நோயாளிகள் நாகசாகி பல்கலைக்கழக முடக்கு வாதம் தொலை மருத்துவ அமைப்பிலிருந்து (நூராஸ்) நிகழ்நேர மெய்நிகர் சிறப்பு மருத்துவ சேவையைப் பெறலாம் என்பதாகும்.

இது இதுபோன்ற ஒன்றைச் செய்கிறது: ஹோலோலென்ஸ் ஹெட்செட் அணிந்த ஒரு உள்ளூர் தீவு மருத்துவர் பல்கலைக்கழக மருத்துவமனையில் ஒரு நிபுணரை இந்த விஷயத்தின் நிகழ்நேர 3 டி பார்வையுடன் வழங்க முடியும், அதாவது மூட்டுவலி நோயாளியின் கையை நெருக்கமாகப் பார்ப்பது போன்றவை. பல சந்தர்ப்பங்களில், இந்த வகை மெய்நிகர் சிறப்பு பரிசோதனை ஒரு நோயாளி மருத்துவமனைக்கு நீண்ட தூரம் பயணிக்க வேண்டிய அவசியத்தை நீக்குகிறது அல்லது சந்திப்புக்காக நீண்ட நேரம் காத்திருக்க வேண்டும்.

தைவானில் இதேபோன்ற அமைப்பு நடைமுறையில் உள்ளது. அங்கு, பொது பயிற்சியாளர்கள் மற்றும் செவிலியர்கள் மைல் தொலைவில் உள்ள சிறப்பு மருத்துவர்களுடன் இணைந்து வீட்டு அழைப்புகளின் போது ஹோலோலென்ஸைப் பயன்படுத்துகின்றனர். இது ஒரு நிலையான வீட்டு அழைப்பை ஒரு நிபுணர் ஆலோசனைக்கு திறம்பட மேம்படுத்துகிறது.

கோவிட் -19 தொற்றுநோய் சுகாதாரத் துறையின் மாற்றியமைக்கும் மற்றும் மாற்றும் திறனை சோதித்துள்ளது. இது இயற்கையில் பெருகிய முறையில் மெய்நிகர் ஆகும்போது, ​​தனிநபர் மருத்துவ ஆலோசனைகளின் தேவை அடுத்த ஆண்டுகளில் குறையக்கூடும். இதற்கிடையில், AI மற்றும் இன்டர்நெட் ஆஃப் திங்ஸ் (IoT) ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் அணியக்கூடிய தொழில்நுட்பங்கள் நோயாளிகளை தொலைதூரமாகவும் தொடர்ச்சியாகவும் கண்காணிக்கும் திறனைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் மருத்துவர்களை விடுவிக்கும் பிற நிகழ்வுகளில் கவனம் செலுத்துகின்றன.

அதிக அணுகலுக்கு மூன்று வேண்டும்

நோயாளிகளுக்கு அவர்களின் சேவைகளை மேலும் அணுகுவதற்கு தொழில்நுட்பத்தை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பது குறித்த சுகாதார நிறுவனங்களுக்கான மூன்று முக்கிய படிப்பினைகள் இங்கே:

  • சாட்போட்கள் மற்றும் அறிகுறி சரிபார்ப்பு: பல சுகாதார நிறுவனங்கள் ஏற்கனவே பொதுவான விசாரணைகளுடன் பார்வையாளர்களுக்காக தங்கள் வலைத்தளங்களில் ஒரு அடிப்படை கேள்வி பதில் அரட்டை ஒன்றை செயல்படுத்தியுள்ளன. ஒரு அறிகுறி சரிபார்ப்பு என்பது ஒரு பயனர் அனுபவிக்கும் அறிகுறிகளைப் பற்றி கேட்கக்கூடிய மேம்பட்ட சாட்போட் ஆகும். மைக்ரோசாப்டின் அசூர் ஹெல்த் பாட் தீர்வு நிறுவனங்கள் அத்தகைய சாட்போட்களை அளவிலேயே பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது. போன்ற CDCகொரோனா வைரஸ் சுய சரிபார்ப்பு. COVID-19 இன் பொதுவான அறிகுறிகளைப் பற்றி சரிபார்ப்பு கேட்கிறது, மேலும் பயனர் எந்தவொருவருக்கும் “ஆம்” என்று பதிலளித்தால், அடுத்து என்ன செய்வது என்று அவர்களுக்கு அறிவுறுத்தப்படும்.
  • AI மாதிரிகள்: கதிரியக்கவியல், நோயியல், எம்.ஆர்.ஐ ஸ்கேன் போன்ற நோயாளிகளுடன் தொடர்புடைய பெரிய அளவிலான தரவை செயலாக்குவதற்கும் பகுப்பாய்வு செய்வதற்கும் AI திறன் கொண்டது. இது சுகாதார பரிசோதனை செயல்பாட்டின் போது நோயாளியின் நிலை குறித்த முழுமையான கண்ணோட்டத்தை ஒரு மருத்துவருக்கு அளிக்கிறது, மேலும் துல்லியமாக அனுமதிக்கிறது AI ஆல் செய்யப்பட்ட பகுப்பாய்வு / பரிந்துரைகளின் அடிப்படையில் சிகிச்சை. ஆஸ்திரேலியாவில், என்.எஸ்.டபிள்யூ ஹெல்த் பேத்தாலஜி நோயாளிகளுக்கு அவர்கள் எங்கு இருந்தாலும் விரைவாக நோயறிதல் மற்றும் கவனிப்பை அளிக்கிறது, மேலும் தென் கொரியாவில், லுனிட் இன்சைட் சி.எக்ஸ்.ஆர் என்ற அஜூரில் உருவாக்கப்பட்ட AI மென்பொருள் தீர்வை உருவாக்கியுள்ளார், இது மார்பு எக்ஸ்-கதிர்களை மதிப்பாய்வு செய்கிறது மற்றும் உடனடியாக மருத்துவர்களை எச்சரிக்கிறது கோவிட் -19 நோய்த்தொற்றின் அறிகுறிகளைக் காண்கிறது.
  • அணிகள் மற்றும் இணைத்தல்: ஒரு தொற்றுநோயால் முடிந்தவரை சிறந்த கவனிப்பைக் கொடுப்பதற்கு சகாக்கள் மற்றும் நோயாளிகளுடன் இணைவது மிக முக்கியம். மைக்ரோசாஃப்ட் அணிகள் போன்ற சேவைகளுடன், மருத்துவர்கள் மற்றும் செவிலியர்கள் ஒவ்வொரு நோயாளிக்கும் எங்கிருந்தும் சிறந்த நடவடிக்கைகளை ஒருங்கிணைத்து திட்டமிடலாம். உதாரணமாக, “கட்டி வாரியம்” கூட்டங்கள் – புற்றுநோய் நோயாளிகளுக்கு எவ்வாறு சிறந்த முறையில் சிகிச்சையளிப்பது என்பதை கூட்டாகச் செய்யும் நிபுணர் மருத்துவர்களால் ஆனவை – பெரும்பாலும் நேருக்கு நேர் திட்டமிடுவது கடினம். ஆனால் ஒரு குழு அழைப்பின் மூலம், மருத்துவர்கள் ஒன்றிணைந்து மருத்துவ முடிவுகளை எட்டுவதை எளிதாக்குகிறது. கிட்டத்தட்ட இணைப்பது எல்லைகளிலும் வேலை செய்யலாம். ஹோலோலென்ஸால் கைப்பற்றப்பட்ட ஹாலோகிராபிக் படங்களை எந்த நேரத்திலும் உலகெங்கிலும் உள்ள மருத்துவ நிபுணர்களுடன் எளிதாகப் பகிரலாம், மருத்துவ பரிசோதனைகள் மற்றும் நடைமுறைகளை செயலில் காண்பிக்கும். இது தெளிவான, பயனுள்ள மற்றும் உயிர் காக்கும் சாத்தியமான தகவல்களையும் செய்திகளையும் வழங்குகிறது.

கோவிட் -19 உடல்நலம் உட்பட அனைத்து தொழில்களிலும் தொழில்நுட்பத்தை ஏற்றுக்கொள்வதை துரிதப்படுத்தியுள்ளது என்பதை மறுப்பதற்கில்லை. இது டெலிஹெல்த் சேவைகளை பிரதான நீரோட்டத்தில் நுழைய அனுமதிக்கிறது. சுகாதார வசதிகளில் “செயல்திறனை” அதிகரிக்க தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், அதிகமான நோயாளிகளுக்கு சிகிச்சையளிக்க முடியும் மற்றும் குறைந்த செலவில்.

(மறுப்பு: வெளிப்படுத்தப்பட்ட கருத்துக்கள் முழுக்க முழுக்க ஆசிரியரின் மற்றும் ETHealthworld.com இதற்கு சந்தா செலுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை. எந்தவொரு நபருக்கும் / நிறுவனத்திற்கும் நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ ஏற்படும் எந்தவொரு சேதத்திற்கும் ETHealthworld.com பொறுப்பேற்காது).

.

Leave a Comment