உங்கள் உணவில் சோயா உணவுகள் சேர்க்க FSSAI பரிந்துரைக்கிறது; இங்கே ஏன்

ஒருவரின் ஃபைபர் உட்கொள்ளலை அதிகரிக்க தாவர புரதங்கள் ஒரு சிறந்த வழியாகும். இன்றைய காலங்களில் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை மேம்படுத்த போதுமான அளவு நார்ச்சத்து மற்றும் புரதத்தை உட்கொள்வது மிகவும் முக்கியம். இருப்பினும், உங்கள் உணவில் தேவையான அளவு நார்ச்சத்து மற்றும் புரதத்தைப் பெற முடியும் என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா? சோயா உணவுகள் இது ஒருவரின் இதய ஆரோக்கியத்திற்கும் நல்லது என்று கருதப்படுகிறது?

இந்திய உணவு பாதுகாப்பு மற்றும் தர ஆணையம் (FSSAI) சமீபத்தில் ஒரு ட்விட்டர் இடுகையில் சோயா உணவுகள் பற்றி மேலும் பகிர்ந்து கொண்டது.

சோயா உணவுகள் என்றால் என்ன?

சோயா உணவுகள் சோயாபீனிலிருந்து தயாரிக்கப்படுகின்றன. சோயாபீன் என்ற பருப்பு வகைகள் கொண்ட காய்களில் வளரும். அவை உயர்தர புரதத்தின் சிறந்த ஆதாரமாகக் கருதப்படுகின்றன, அவை மற்ற பருப்பு வகைகள் இல்லாததால், சோயாபீன் மற்றும் அதன் உணவுப் பொருட்கள் கண்டிப்பான சைவ உணவைப் பின்பற்றும் மக்களுக்கு சிறந்த புரத மூலமாக அமைகின்றன.

நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய சில நன்மைகள் இங்கே.

சோயா நன்மைகள்

அதிக ஃபைபர்
அதிக புரதம் உள்ளது
ஒமேகா -3 கொழுப்பு அமிலங்களின் ஆதாரம்
லாக்டோஸ் மற்றும் பசையம் இல்லாதது
நிறைவுற்ற கொழுப்பு குறைவாக உள்ளது

உங்கள் உணவில் சோயாவை எப்படி வைத்திருக்க முடியும்?

சோயாபீன்ஸ், சோயா துகள்கள், நகட், டோஃபு, சோயா பால், சோயா மாவு மற்றும் சோயா கொட்டைகள் போன்ற சோயா தயாரிப்புகளை நீங்கள் வைத்திருக்கலாம்

மேலும் வாழ்க்கை முறை செய்திகளுக்கு, எங்களைப் பின்தொடரவும்: ட்விட்டர்: வாழ்க்கை முறை_இ | முகநூல்: IE வாழ்க்கை முறை | Instagram: அதாவது_ வாழ்க்கைமுறை

.

Leave a Comment